วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558


แรงบันดาลใจ และ ย่างก้าวต่อไปของเรา

>>>>แรงบันดาลใจ....

หากจะกล่าวถึง แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของ Lanna’s Patisserie นั้น ถูกกลั่นจากความรู้สึกในส่วนลึกที่ต้องการมอบสิ่งที่มีคุณค่า ความหมายและสุนทรียภาพแด่ผู้คนจึงประสงค์ให้ขนมทุกชิ้นเป็นเครื่องมือถ่าย ทอดอารมณ์ ความรัก ความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้แก่กันและกัน ดั่งฉันท์มิตร และส่งต่อความสุขที่ได้รับกลับคืนสู่สังคม และ บุคคลอันเป็นที่รัก ดังคำกล่าวที่ว่า
“ท่าน จะได้ลิ้มรสอันน่าพิสมัย เจิดจรัส ดุจอัญมณี เลอค่า กับเหล่าบรรดาขนมเค้กเนื้อหอมละมุน ที่ถูกรังสรรค์ปั้นแต่งด้วยความรักและใส่ใจ จากจินตนาการงานศิลป์ สู่ผลงานที่ผ่านการคัดสรรอย่างละเมียดละไม ส่งมอบแด่ท่านด้วยความอบอุ่นจากใจทุกวัน”

....ก้าวต่อไปของเรา>>>>

                เพื่อ การพัฒนาที่ยั่งยืน จากการที่เราสร้างสรรค์ผลงานจากความรัก ดังนั้นเราจึงอยากส่งมอบ ความรัก ความสุข ส่งต่อกันไปเรื่อยๆ เราอยากเห็นภาพรอยยิ้มตลอดการเดินทางสร้างสรรค์ขนมของเรา ตั้งแต่ต้นทางวัตถุดิบจนถึงปลายทางผู้บริโภค เราต้องการให้ทุกๆท่านที่ทานขนมของเราได้รับสุขภาพดี และ อร่อยไปในคราเดียวกัน สิ่งนั้นย่อมเริ่มจากการคัดสรรเหล่าวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และ ปลอดสารพิษตกค้างมากที่สุดที่เราจำทำได้ ซึ่งนี่จึงอาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆของคนทำขนมอย่างเราที่จะใส่ความรู้สึก อบอุ่น และ ปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อหวังให้ผู้รับจะได้ยิ้มรับอย่างมีความสุขทั้งกายทั้งใจ เราจึงตั้งปณิธานว่า 

เรา จะตอบแทนความรัก ด้วยการใส่ใจพยามเลือกใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษเท่าที่จัดหาได้จากโครงการหลวง เช่น ผัก หรือ ผลไม้ต่างๆ และยังเป็นการสนับสนุนโครงการในพระราชดำหริตลอดจนเกษตรกรในภาคเหนือ เพื่อเป็นการคืนความสุขกลับสู่กับเกษตรกรท้องถิ่นบ้านเกิดของเราเอง อีกด้วย...


            การตั้งใจนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ Lanna  ผสมผสานกับวัฒนธรรมความเป็นตะวันตกในรูปแบบของขนมอบ Lanna’s Patisserie ที่ เน้นวัตถุดิบท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ผ่านร้านโครงการหลวง ผสานกับวัตถุดิบชั้นนำระดับโรงแรมคัดสรรมาเพื่อนำเสนอแด่ท่านทั้งชาวต่าง ชาติที่หลงใหลในรสผักผลไม้ไทย และ ชาวไทยที่ชื่นชอบความเข้มข้นของช็อคโกแลตแท้จากฝรั่งเศส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น